KHÁI QUÁT

Công ty TNHH Chứng nhận Phù hợp MekongCert (sau đây gọi tắt MKC) được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 11 tháng 11 năm 2015 của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.

MKC là thành viên của Liên minh Các tổ chức chứng nhận khu vực Châu Á (CertAll), thành viên của Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam (VOAA), là đối tác quản lý khách hàng tại Việt Nam của Organic Agriculture Certification Thailand (ACT).

Được Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn chỉ định là đơn vị cung cấp dịch vụ chứng nhận sản phẩm trồng trọt hữu cơ.

 

Tầm nhìn

Tự hào là một tổ chức chứng nhận độc lập, chuyên nghiệp và đủ năng lực tiến hành các hoạt động đánh giá chứng nhận phù hợp. Định hướng của Mekong Cert là phát triển thành tổ chức cung cấp dịch vụ chứng nhận nông nghiệp hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Đào tạo các quy định, tiêu chuẩn về nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và quốc tế.

Sứ mệnh

Với tầm nhìn và sứ mệnh đã định MKC sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo – phát triển năng lực dịch vụ. Liên tục tuyển dụng, đào tạo đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Nghiên cứu các quy định, tiêu chuẩn của nông nghiệp hữu cơ, kết nối với các đối tác quốc tế cung cấp dịch vụ đánh giá chứng nhận chuyên nghiệp, thuận tiện, trọn gói nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và đăng ký chứng nhận sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.